[Sạch Shop]Phân biệt màng bọc PVC, PE và Những điều cần biết để lựa chọn màng bọc an toàn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm màng bọc khác nhau. Trong đó, phổ biến phải kể đến là hai loại PVC và PE . Vì vậy, để đảm bảo sản phẩm của mình được bảo hành tốt và an toàn cho người tiêu dùng, cần phân biệt rõ sự khác nhau giữa PVC và PE và lựa chọn loại vỏ bọc phù hợp với mục đích sử dụng. Vậy nên chọn màng bọc thực phẩm PVC hay PE? Cùng Sạch Shop tìm hiểu rõ hơn tại bài viết dưới đây:

1. Miêu tả giới thiệu

Màng bọc thực phẩm là sản phẩm được sử dụng để bọc sản phẩm. Chức năng thực tế của sản phẩm là đảm bảo an toàn cho sản phẩm và sức khỏe của người tiêu dùng. 

Màng bọc thực phẩm kojin có nhiều kích thước lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của khách hàng

1.1. Màng bọc PVC (Polyvinyl Chloride)

 – Là loại sản phẩm bọc ngoài được sản xuất từ ​​nguyên liệu PVC. Một loại nhựa tổng hợp đang được ưa chuộng trong ngành công nghiệp.
+ Màng bọc PVC là loại bọc ngoại có độ tốt, độ bền cao, màu sắc rõ nét, dẻo, dai có tính đàn hồi cao. 
+ Và nó thường được ứng dụng cho các loại sản phẩm thực phẩm như bánh mì, bánh kẹo, thực phẩm đông lạnh đóng gói các loại sản phẩm khai thác, hạt gia vị, đồ uống, sản phẩm bông, tẩy rửa và dụng cụ y tế, v.v..

1.2. Màng bọc PE 

Màng bọc PE chỉ nên dùng để bọc đồ đạc

Màng bọc thực phẩm PE chuyên dụng cho bọc đồ đạc

Máng bọc PE Là loại có vỏ bọc được sản xuất từ ​​nguyên liệu nhựa PE, màu trắng trong, mềm dẻo, có độ dai khi kéo, ít bụi tay, dễ sinh nhưng gây ra mùi hôi.

+ Đây là loại vỏ bọc dẻo, có độ dai tốt, độ bền và độ trong suốt. PE có khả năng chống giữ nước tốt, độ dày có thể từ 10-300 micromet và đảm bảo an toàn cho thực phẩm. 
+ Màng bọc PE thường được sử dụng để đóng gói thực phẩm, trưng bày sản phẩm trong siêu thị, bao bì hóa chất, bao bì hóa chất, bao bì hóa chất, bao bì hóa chất, bao bì hóa chất, bao bì hóa chất chất chất, bao bì hóa chất, bao bì hóa chất.

1.3 Tóm tắt

 – Độ dài: Màng bọc PVC Kojin chắc chắn dài hơn PE
 – Tiếp theo là Độ mở rộng kéo: Màng bọc thực phẩm kéo Kojin có độ mở rộng tới 30cm còn bên ngoài PE độ kéo dã man rât́t thấp
 – Độ dày: Màng PE dày hơn ngoại bọc thực phẩm PVC nên ứng dụng của nó phù hợp để bọc đồ dùng như bao bì, hộp, tủ, máy móc,…

2. Chia sẻ các mẹo vặt lựa chọn sản phẩm bọc ngoài phù hợp với nhu cầu sử dụng: 

+ Sản phẩm được bảo quản trong thời gian dài nên độ bền của lớp bọc là yếu tố quan trọng. Màng bọc PVC không chứa phụ gia DEHA, DEHP độc hại có độ bền cao hơn so với PE. Nên thường được sử dụng trong gia đình, khách sạn, nhà hàng, siêu thị. Nó dùng để bọc nhưng loại thực phẩm đã biến hoặc chưa chết biến . 
+ Máng bọc PE có độ dày lớn hơn nên thường được sử dụng để bọc các đồ nội thất hỏng hóc như hộp, máy móc, bao bì, vali,…

3. Nên lựa chọn màng bọc thương hiệu nào?

Có rất nhiều thương hiệu với giá thành khác nhau, nhưng không phải sản phẩm của thương hiệu nào cũng đạt được yêu cầu về chất lượng và an toàn. Chỉ nên lựa chọn những sản phẩm của thương hiệu lớn, bày bán tại các siêu thị lớn, nhà phân phối hoặc cửa hàng uy tín. Xem lựa chọn sản phẩm như thế nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng, an toàn cho sức khỏe và an toàn cho thực phẩm. 
Mông Mông Thực Phẩm KOJIN Đệm Thức Ăn Cao Cấp Giúp Hoa Quả Tươi Lâu Hơn Hàng Nhập Khẩu
✔️Màng thực phẩm KOJIN được sản xuất từ ​​chất liệu nhựa Polyvinylchloride (PVC) thông qua quy trình kiểm tra chất lượng 6 tháng/1 lần Mục đích đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
✔️Màng bọc thực phẩm KOJIN không chứa DEHA , DEHP độc hại . 
✔️Màng bọc thực phẩm Kojin Dùng để bảo quản, bao gói thực phẩm có tác dụng ngăn chặn thực phẩm tiếp xúc với không khí, vi khuẩn, giữ cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn. Mặt bên cạnh đó bọc thực phẩm có độ bám, dai hạn chế vải Tốt cho các sản phẩm tô, kệ, chén có chất làm từ thủy tinh, sành, sứ, nhựa.
✔️ Sản phẩm sử dụng được trong lò vi sóng, tủ lạnh.
✔️ Sản phẩm có công bố hợp quy cách vệ sinh an toàn thực phẩm. Tiện ích bổ sung theo dao cắt tiện lợi, thiết kế hộp, lõi thay thế tiện ích
✔️ Màng bọc chắc chắn, bảo quản thực phẩm không bị nhiễm khuẩn, ôi thiu
Màng bọc thực phẩm được ứng dụng phổ biến và thường xuyên trong các gia đình giúp đảm bảo quản lý thực phẩm tươi ngon, tránh nhiễm khuẩn, đảm bảo vệ sinh. Do đó, việc lựa chọn vỏ bọc an toàn là rất quan trọng. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn khi lựa chọn sản phẩm bọc ngoài. Các bạn có thể tham khảo sản phẩm ngoại bọc thực phẩm Kojin tại đây !!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *